Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

HP đứng đầu thị trường sản phẩm lưu trữ ngoài

VDO - Theo số liệu IDC châu Á - Thái Bình Dương tháng 3, HP dẫn đầu thị trường lưu trữ ngoài (External Disk Storage) trong 3 quý liên tiếp, chiếm 42% thị phần tính theo doanh số xuất xưởng trong quý IV/2013 tại Việt Nam.
 

Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog thuemaychu24h.blogspot.com

Với kết quả này, bên cạnh việc dẫn đầu thị trường lưu trữ ngoài, HP Việt Nam cũng giữ vững vị trí số 1 trong thị trường sản phẩm lưu trữ nói chung, chiếm 32% thị phần tính cho toàn năm 2013.

Sự tăng trưởng trên có được nhờ những tín hiệu tích cực từ sự đầu tư của các công ty cho cho hệ thống lưu trữ ngoài nói riêng và cơ sở hạ tầng lưu trữ nói chung. Ngoài ra từ tháng 12/2012 đến những tháng cuối năm 2013, HP cũng đã giới thiệu hàng loạt các giải pháp và sản phẩm lưu trữ phần cứng, phần mềm thế hệ mới từ thấp đến cao phù hợp với mọi nhu cầu lưu trữ của khách hàng.

Các sản phẩm lưu trữ thế hệ mới này đã được giới thiệu và đang được sử dụng tại rất nhiều trung tâm dữ liệu lớn trong nước và cả trên thế giới như HP StoreServ 3PAR, HP StoreOnce (Disk to Disk Storage), HP StoreAll (HyperScale NAS, File/Object Storage), HP StoreVirtual (ScaleOut Storage), Software Defined Storage, HP StoreEasy (NAS) , StoreEver (Tape)...

Tìm kiếm google:
ổ cứng laptop hp
giá ổ cứng laptop hp

Tags:

0 Responses to “HP đứng đầu thị trường sản phẩm lưu trữ ngoài”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |