Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

TV UHD màn hình cong đầu tiên trên thế giới sắp đến VN

VDO - Chỉ sau 3 tháng từ lần ra mắt sản phẩm đầu tiên tại CES 2014, Samsung sẽ giới thiệu tại thị trường Việt Nam sản phẩm TV UHD, màn hình cong đầu tiên trên thế giới ở Vinpearl Luxury Đà Nẵng vào ngày 18/4 sắp tới.


Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog thuemaychu24h.blogspot.com
 
Với sự kết hợp của thiết kế màn hình cong tối ưu, chất lượng hình ảnh chuẩn UHD, cùng nhiều tính năng thông minh và khả năng cập nhật công nghệ mới, sản phẩm TV chủ lực năm 2014 của hãng điện tử Hàn Quốc sẽ mang đến trải nghiệm xem sống động cho những người đam mê điện ảnh nói riêng và các nội dung giải trí nói chung.

Tại sự kiện ra mắt, các khách mời sẽ lần đầu tiên được chiêm ngưỡng màn trình diễn nghệ thuật tương tác với chủ đề ấn tượng "Đấu trường thị giác". Đấu trường La Mã, kỳ quan kiến trúc với các thiết kế đường cong hoàn mỹ, sẽ được tái hiện qua công nghệ hình ảnh tiên tiến và nghệ thuật biểu diễn đặc sắc, đem đến cho người xem những trải nghiệm nghe nhìn độc đáo, hoàn toàn mới mẻ.
Đạo diễn của bộ phim


Đạo diễn điện ảnh Cường Ngô, khách mời của chương trình, cho biết anh rất quan tâm đến các thiết bị nghe nhìn tiên tiến nên rất nóng lòng được trực tiếp tham gia trải nghiệm màn trình diễn đặc sắc cũng như tìm hiểu về khả năng hiển thị hình ảnh của dòng sản phẩm TV UHD màn hình cong.

Hai nhân vật chính trong bộ phim "Hương Ga" của đạo diễn Cường Ngô là Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cũng sẽ cùng anh có mặt tại thành phố biển Đà Nẵng vào ngày 18/4 tới để tham gia sự kiện. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ trẻ Đinh Hương và các khách mời truyền thông của Samsung.

Tìm kiếm google:
xem tivi
gia tivi
tivi sony
tivi samsung
nguyen kim
tivi xu nghe
tivi lcd
tivi viet

Tags:

0 Responses to “TV UHD màn hình cong đầu tiên trên thế giới sắp đến VN”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |