Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Samsung Galaxy S5|Gear chính thức ra mắt tại Việt Nam

VDO - Samsung Galaxy S5|Gear chính thức ra mắt tại Việt Nam


Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog thuemaychu24h.blogspot.com


Vào lúc 18h hôm nay tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon, Samsung đã có buổi họp báo chính thức ra mắt chiếc smartphone dòng Galaxy mới nhất của mình: Galaxy S5. Ngoài ra, đi cùng với Galaxy S5 lần này là 2 phụ kiện không thể thiếu họ Gear: Gear 2 Neo và Gear Fit.



Samsung Galaxy S5 phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sử dụng chip Exynos 8 nhân do Samsung sản xuất thay vì Qualcomm Snapdragon 800. Lý do khá đơn giản là vì cơ sở hạ tầng viễn thông của nước ta vẫn chỉ sử dụng mạng 3G chủ yếu nên Exynos đủ nhu cầu, các nước ngoài dùng mạng LTE nên được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 800. Về hiệu năng, đại diện Samsung cho biết cả Exynos lẫn Snapdragon 800 đều có cùng mức hiệu năng nên người dùng không cần lo lắng.



Samsung Galaxy S5 là chiếc smartphone có khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP67 lần đầu tiên được Samsung phân phối chính thức ở Việt Nam. Cả 2 phụ kiện Gear 2 Neo và Gear Fit đều có khả năng chống nước tốt nên người dùng có thể sử dụng thoải mái mà không cần e ngại nhiều với môi trường ẩm ướt.



Samsung Galaxy S5 được chú trọng nhiều đến camera – thứ mà người dùng quan tâm và sử dụng với mức độ ưu tiên chỉ sau nghe gọi và nhắn tin. Camera trên S5 có khả năng chụp trước lấy nét sau – Selective Focus, có khả năng quay video ở độ phân giải UHD/4K, có tính năng chụp HDR thời gian thực và thời gian lấy nét cực nhanh chỉ 0.3 giây. Ngoài ra, S5 cũng được trang bị cảm biến vân tay ở nút Home, cảm biến nhịp tim ở phía sau máy cho phép người dùng dễ dàng theo dõi cũng như chăm sóc sức khỏe khi kết hợp với ứng dụng S Health.



Gear 2 Neo được cải tiến từ Gear với nhiều tính năng mới, trong khi đó Gear Fit với thiết kế bắt mắt và hấp dẫn nhờ màn hình Super AMOLED cong đầu tiên, cho người dùng vừa làm trang sức vừa mang lại khả năng theo dõi sức khỏe cá nhân: đo nhịp tim, tính toán bước chạy, tính lượng calo tiêu thụ…

Samsung Galaxy S5 sẽ có giá bán chính thức 15,990,000 đồng với 4 màu sắc gồm đen, trắng, xanh và vàng. Phụ kiện Gear 2 Neo và Gear Fit có cùng mức giá 3,990,000 đồng. Tất cả sẽ được bán ra rộng rãi vào ngày 11/4 tới với khoảng 150 nước khác trên thế giới.

Nguồn: Voz.vn

Tags:

0 Responses to “Samsung Galaxy S5|Gear chính thức ra mắt tại Việt Nam”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |