Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Galaxy S5 sẽ tới Việt Nam ngày mai

VDO - Sự kiện ra mắt Galaxy S5, sản phẩm quan trọng nhất của Samsung sẽ được tổ chức quy mô vào 18h ngày 3/4 tại khách sạn InterContinental, TP HCM.


Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog thuemaychu24h.blogspot.com

Sự kiện này không chỉ thu hút sự quan tâm của giới công nghệ trong nước mà còn có sự tham dự của nhiều ngôi sao làng giải trí Việt. Hồ Ngọc Hà, Đỗ Mạnh Cường, Phan Anh, Hoàng Thùy, Phương Vy, Ái Phương, Phương Uyên… là những cái tên "hot" đã xác nhận tham gia sự kiện này.


Chương trình lễ ra mắt Galaxy S5 được xây dựng từ nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như âm nhạc, thời trang, múa… Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã sáng tác một ca khúc riêng dựa trên chủ đề của chương trình là "Sức mạnh của tôi" được khơi gợi cảm hứng từ smartphone Galaxy S5.

Đinh Hương là ca sĩ được chọn thể hiện ca khúc này và đây cũng chính là nhạc nền cho phần trình diễn sôi động của chàng quán quân "Thử thách cùng bước nhảy" Lâm Vinh Hải. Thiết bị đeo tay Gear Fit sẽ đồng hành với Lâm Vinh Hải trong phần biểu diễn. Tổng đạo diễn các tiết mục của chương trình là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Chương trình còn có phần biểu diễn thời trang kết hợp giữa bộ sưu tập của Hoàng Minh Hà, quán quân mùa đầu tiên chương trình Project Runway, và Galaxy S5 cùng thiết bị đeo tay Samsung Gear.

Với gần 200 triệu người dùng, dòng Galaxy S của Samsung được xem là dòng điện thoại Adroid được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới. Được ra mắt trên toàn cầu tại Barcelona tháng 2 vừa qua, Galaxy S5 thu hút giới công nghệ toàn cầu với các tính năng hoàn toàn mới và thiết thực cho người dùng.

Đáng chú ý nhất là camera cải tiến với độ phân giải 16 megapixel, khả năng lấy nét chỉ 0,3 giây, chụp ngược sáng, xóa phông sau khi chụp. Ngoài ra máy còn có tính năng theo dõi sức khoẻ như đo nhịp tim, đo bước chạy, quản lý chế độ dinh dưỡng, các tính năng bảo vệ cao cấp như chống bụi, nước theo tiêu chuẩn IP67, mở khoá vân tay, khả năng tiết kiệm pin thông minh…

Nguồn: Sohoa

Tags:

0 Responses to “Galaxy S5 sẽ tới Việt Nam ngày mai”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |