Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Đầu HD chơi nhạc lossless

VDO - Đầu HD cao cấp Popcorn A 410 được tích hợp chip DAC dành riêng cho dân audiophile. Sản phẩm được bán với giá khoảng 7,3 triệu đồng.


Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog thuemaychu24h.blogspot.com

Popcorn từng "làm mưa làm gió" trên thị trường Việt Nam cách đây khoảng 2 năm, nhưng sau đó đã “biến mất” do không cạnh tranh nổi các dòng giá rẻ khác. Lần trở lại này, Popcorn đem tới mẫu A 410 mới nhất để "so kè" với các đối thủ đã có thương hiệu khác như Dune, IMAX...

A 410 có thiết kế vuông vức, vỏ kim loại, chắc chắn, trọng lượng khoảng 1,3 kg cho cảm giác cầm nặng tay hơn các mẫu đầu HD cùng kiểu dáng trên thị trường, phía sau có các cổng kết nối thông dụng, USB 3.0 slave, HDMI, cổng LAN, coaxial, optical... Sản phẩm có khay đựng ổ cứng trong nhưng bất tiện là phải mở bằng một khóa lục giác rời đi kèm.

Về phần hình ảnh, thử nghiệm thực tế cho thấy, Popcorn mới cho chất lượng tương đương các đầu Dune cao cấp, màu sắc có vẻ rực rỡ hơn và các chi tiết xa, màu đen được nhìn thấy nhiều hơn với các phân cảnh cần sự rõ nét. Phần trình chiếu hình ảnh được đánh giá là đáp ứng tốt ở phân khúc này. Đầu HD này có thể chơi các định dạng 3D, kể cả file ISO Bluray.

Điểm nhấn của đầu HD này là được tích hợp chip DAC (Digital to Analogue Converter) 24 bit, chip chuyển đổi tín hiệu chuyên dành cho các audiophile để thưởng thức nhạc số từ laptop, máy tính bảng...

Nếu bạn là một người đam mê âm thanh chất lượng cao nhưng muốn sự tiện lợi khi dùng kho nhạc trực tuyến thì việc dùng một DAC có khả năng giải mã tín hiệu tốt, không những có thể khôi phục lại được những thông tin đã bị thất lạc hoặc bị chèn lấp trong quá trình nén, mà còn có thể phối hợp tốt với các thiết bị đánh cùng như loa, ampli… để trả lại không gian âm nhạc của bản ghi âm gốc.

“Nhiều thành viên diễn đàn Nghe Nhìn Việt Nam - VNAV - đã thử nghiệm nghe nhạc số với đầu HD này và đánh giá là đáp ứng đầy đủ chất lượng âm thanh. Không nhiều đầu HD được tích hợp chip DAC dành cho audiophile trên thị trường vì trang bị một DAC rời để chơi lossless cũng mất tầm khoảng từ 7 triệu đến 10 triệu hoặc hơn nữa”, anh Lâm Nhựt Hùng, admin diễn đàn VNAV chia sẻ.

Phía sau với các cổng kết nối, không thấy cổng để kết nối với IR Extender (mắt đọc mở rộng), điều này bắt buộc bạn phải để đầu HD ở phía ngoài để điều chỉnh, thay vì có thể giấu hẳn vào góc khuất như các đầu có IR Extender.

Tuy nhiên, A 410 vẫn có điểm yếu cố hữu là tốc độ khởi động còn chậm do tải thêm một phần ứng dụng đi kèm, tốc độ load phim còn khiến người xem chờ đợi, như khi đang xem phim bạn bấm stop và back trở lại menu cũng chưa được nhanh.

Thời gian tới, Popcorn A 410 cũng sẽ được tích hợp các ứng dụng xem phim online phổ biến hiện nay.

Tìm kiếm google:
lossless là gì
lossless download
nhac lossless
lossless hdvietnam
lossless album
lossless music
lossless online
nghe nhac lossless

Tags:

0 Responses to “Đầu HD chơi nhạc lossless”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |