Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

iPhone 6 sẽ là chiếc smartphone thông minh nhất trên thị trường?

VDO - Với nhiều cảm biến được hỗ trợ trên iPhone 6, chiếc smartphone này đang được kì vọng sẽ là sản phẩm thông minh nhất trên thị trường khi ra mắt.

Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog thuemaychu24h.blogspot.com

Mặc dù iPhone 5S và iPhone 5C mới chỉ được Apple giới thiệu hơn sáu tháng trước và nhiều khả năng chúng ta sẽ còn phải đợi chừng đó thời gian nữa mới lại đến một chu kỳ làm mới sản phẩm của “táo khuyết” thì ngay lúc này iPhone 6 đã được giới công nghệ cực kỳ quan tâm.

Thông tin rò rỉ về iPhone 6 liên tục xuất hiện thời gian gần đây

Bên cạnh một số thông tin rò rỉ gần đây cho rằng iPhone mới sẽ có độ dày khoảng 0,22 inch (tương đương 5,58mm), chip xử lý A8 2,26GHz cùng màn hình Retina mới với mật độ điểm ảnh khủng hơn thì mới đây loạt tin đồn mới về thiết bị này lại tiếp tục xuất hiện. Theo đó, dẫn lời một nguồn tin thân cận cho hay iPhone 6 sẽ trở thành một trong những chiếc smartphone thông minh nhất trên thị trường với nhiều cảm biến mới tích hợp. Cụ thể, “con cưng” của Apple sẽ có cảm biến áp suất, độ ẩm và nhiệt độ. Bên cạnh iPhone, iWatch cũng sẽ có cảm biến đo huyết áp.

Những hình ảnh rò rỉ chụp lại màn hình ứng dụng theo dõi sức khỏe HealthBook trên iOS 8 gần đây cũng phần nào khẳng định tính khả thi cho hàng loạt cảm biến mới iPhone 6 sẽ sở hữu.

Còn nhớ hồi năm ngoái chính CEO Apple Tim Cook cũng đã phát biểu rằng “Lĩnh vực cảm biến chuẩn bị bùng nổ. Ở thời điểm hiện tại có thể bạn sẽ chưa thể thấy rõ được điều đó nhưng chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi, mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn.” Trong khi đó, việc ngay từ thế hệ Galaxy S4 của Samsung đã sở hữu khả năng đo nhiệt độ và độ ẩm cũng có thể làm Apple cảm thấy sự cần thiết trong việc mang đến cho thiết bị của mình những khả năng tương tự.

Samsung Galaxy S5 mới đây ra mắt đã có thêm cảm biến đo nhịp tim

Ngoài ra, tổ chức uy tín ISI mới đây cũng đã chính thức nêu ra nhận định của mình về iPhone mới, trong đó đề cập giả thuyết cho rằng việc Apple sẽ cho ra mắt hai mẫu máy với kích thước màn hình 4,7 inch và 5,5 inch trong năm nay là hoàn toàn có thể. Tổ chức này cho rằng động thái nêu trên sẽ giúp Apple lấy lại được một miếng bánh thị phần không nhỏ từ nền tảng Android khi có khá nhiều người dùng đã từ bỏ iPhone và tìm đến các thiết bị màn hình lớn hơn trước đó.

Hiện nay phân khúc phablet vẫn là “địa bàn” chiếm đóng của nền tảng Android. Nếu Apple ra mắt một thiết bị iPhone 5,5 inch, thế trận liệu sẽ đảo chiều?

Rất có thể việc Apple đi ngược lại với truyền thống của hãng hồi năm ngoái khi cho ra mắt tới hai dòng iPhone trong một năm chỉ là hành động đánh tiếng cho hai bom tấn năm nay của hãng.

Tìm kiếm google:
smartphone giá rẻ
smartphone thông minh
smartphone thông minh giá rẻ
smartphone thông minh nhất hiện nay


Tags:

0 Responses to “iPhone 6 sẽ là chiếc smartphone thông minh nhất trên thị trường?”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |