Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

IBM ra mắt thế hệ máy chủ X6 mới

VDO - IBM vừa cho ra mắt thế hệ thứ 6 của kiến trúc doanh nghiệp X-Architecture dành cho máy chủ System x và PureSystems, với cải tiến về hiệu năng, đặc tính kinh tế dành cho môi trường phân tích dữ liệu, điện toán đám mây.


Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog thuemaychu24h.blogspot.com

Kiến trúc X6 mới hỗ trợ phân tích dữ liệu hiệu quả hơn.

Theo đại diện IBM Việt Nam, công nghệ phân tích dữ liệu đang ngày được nhiều doanh nghiệp sử dụng để đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn. Các ứng dụng quan trọng như ERP, phân tích dữ liệu và cơ sở dữ liệu cũng được chuyển dần sang môi trường điện toán đám mây để nâng cao hiệu suất, hạ thấp chi phí.

Ông Nguyễn Quang Tuyến, Giám đốc Kinh doanh hệ thống máy chủ System x của IBM Việt Nam nhấn mạnh, đối với nhiều ứng dụng đòi hỏi dung lượng bộ nhớ lớn, kiến trúc X6 cung cấp bộ nhớ có khả năng mở rộng với dung lượng cao gấp 3 lần so với các giải pháp cạnh tranh trên thị trường và so với các hệ thống dựa trên kiến trúc x86 hiện tại của IBM, để hỗ trợ  môi trường điện toán đám mây, phân tích dữ liệu.

Kiến trúc X6 có thể đảm bảo độ trễ thấp hơn nhiều cho các hoạt động cơ sở dữ liệu, qua đó hạ thấp đáng kể chi phí cấp phép cũng như cắt giảm chi phí lưu trữ bằng cách giảm bớt hoặc loại bỏ yêu cầu sử dụng các thiết bị lưu trữ SAN/NAS bên ngoài.

Ngoài ra, kiến trúc X6 đạt độ linh hoạt cao. Với một thiết kế mô-đun, có khả năng mở rộng để hỗ trợ nhiều thế hệ CPU khác nhau (đây cũng là một giải pháp lần đầu được đưa ra thị trường) và có thể hạ thấp chi phí mua sắm ban đầu tới 28% so với các giải pháp cạnh tranh, cho phép linh hoạt nâng cấp khi có nhu cầu, đơn giản hóa việc triển khai và quản lý vòng đời.

Cùng đó, kiến trúc X6 còn có tính năng hỗ trợ mở rộng các mô hình triển khai điện toán đám mây đến những ứng dụng trọng yếu. Dung lượng bộ nhớ và lưu trữ lớn góp phần làm tăng dung lượng máy chủ ảo cho phép triển khai các ứng dụng theo mô hình Phần mềm như là một dịch vụ (SaaS). CPU và các hệ thống bộ nhớ tự khôi phục tối đa hóa thời gian hoạt động liên tục của ứng dụng bằng cách chủ động phát hiện các sự cố và đưa ra hành động khắc phục…

Tìm kiếm google:
download ibm
ibm là gì
ibm thinkpad
may tinh ibm
laptop ibm
ibm t61
chỉ số ibm
tai ibm

Tags:

0 Responses to “IBM ra mắt thế hệ máy chủ X6 mới”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |