Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

12 tính năng của Galaxy S5 “ăn đứt” iPhone 5

VDO - Khả năng chịu nước, được gắn máy ảnh cực nét và thiết bị theo dõi nhịp tim, chiếc smartphone đời mới nhất của Samsung hứa hẹn nhiều điều thú vị..., “ăn đứt” siêu phẩm của quả táo khuyết Apple.

Những tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog thuemaychu24h.blogspot.com

Samsung cạnh tranh với Apple, xem ra cuộc chiến giữa hai đại gia lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất điện thoại thông minh (ta hay thường gọi là smartphone) đang ngày càng trở nên quyết liệt hơn. Samsung sẽ trình làng trong tháng tư tới đây tại Mỹ phiên bản smartphone mới có tên là Galaxy S5. Chiếc smartphone này hứa hẹn sẽ có nhiều tính năng ưu việt hơn phiên bản iPhone mới nhất của hãng “quả táo khuyết”. Tờ tạp chí Business Insider đã tiết lộ 12 tính năng vượt trội củaSamsung Galaxy S5. Mời các bạn cùng khám phá … 


1. Samsung Galaxy S5 trước hết là thành quả của việc hợp tác giữa Samsung với PayPal. Với chiếc smartphone này, bạn có thể sử dụng dấu vân tay để đảm bảo an toàn cho các thanh toán của bạn qua điện thoaị.

2. Bạn cũng có thể thả chiếc smarphone của bạn xuống cát hoặc trong nước trong một vài phút, sau đó nó vẫn hoạt động bình thường. Đối với chiếc iPhone thì khác đấy, chúng ta sẽ biết những sẽ xảy đến một khi nó bị rơi xuống bồn tắm…

3. Bạn thậm chí có thể chơi trò bác sĩ với chiếc điện thoại thông minh này ! Chiếc Galaxy S5 là điện thoại thông minh đầu tiên được gắn thiết bị theo dõi nhịp tim cho phép bạn đo mạch bằng chính chiếc điện thoại thông minh của bạn. Hãy trải nghiệm !

4. Có tin tốt lành cho các nhiếp ảnh gia : chiếc smartphone này chụp hình với độ phân giải 16 megapixel trong khi iPhone 5 chỉ chụp ảnh độ phân giải 8 megapixel. Chất lượng hình ảnh vẫn luôn được đảm bảo khi đối tượng chuyển động.

5. Galaxy S5 là phiên bản có dung lượng lưu trữ lên đến 64 gigabytes (GB), nhưng còn tuyệt hơn nữa nó có khe cắm ổ nhớ Micro SD có thể chứa dung lượng lên đến 128 GB.

6. Chiếc Galaxy S5 cũng là điện thoại đầu tiên có thể xem trước trực tiếp ảnh chụp bằng HDR (chụp ảnh tầm cao năng động). Vì vậy, bạn có thể chỉnh sửa trước khi chụp. Bạn thấy dưới đây là hình ảnh chụp bằng công nghệ HDR và hình ảnh chưa được xử lí. Ảnh được chỉnh theo chế độ sáng.

7. Bạn thậm chí có thể chụp bằng 4K (4.096 điểm ảnh nhiều gấp bốn lần so với độ phân giải độ nét cao).

8. Galaxy S5 có nhiều chế độ khác nhau, rất hữu ích trong trường hợp bạn cho mượn điện thoại của mình. Ông bà của bạn có thể dùng chế độ "dễ dàng" với giao diện đơn giản, và con cái của bạn dùng chế độ "trẻ em" với một số hạn chế phù hợp lứa tuổi.

9. Khi chiếc điện thoại của bạn sắp hết pin, màn hình sẽ tự chuyển sang màu đen và trắng, điều này cho phép tăng gấp đôi thời gian còn lại của pin.

10. Chiếc Galaxy S5 được gắn chip có thể tự động điều chỉnh màu sắc và độ tương phản của màn hình tùy thuộc vào ánh sáng của môi trường xung quanh bạn. Vì vậy, bạn cũng có thể nhìn rất rõ nó dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

11. Và nếu pin chiếc điện thoại của bạn bắt đầu có “vấn đề”, bạn có thể bỏ đi và lắp pin mới vào. Bạn không cần phải đập heo đất để mua một chiếc điện thoại khác, chỉ cần thay pin thôi. Điều này là không thể đối với một chiếc iPhone ...

12. Những kẻ lười biếng có thể biến chiếc Galaxy S5 của họ thành một chiếc điều khiển từ xa nhờ các tín hiệu hồng ngoại tích hợp trong vỏ máy. Chiếc Galaxy S4 hiện đã được tích hợp tính năng đặc biệt này và chắc hẳn sẽ "ăn đứt" iPhone 5.

Nguồn : Tổng Hợp

Tags:

0 Responses to “12 tính năng của Galaxy S5 “ăn đứt” iPhone 5”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |