Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

LG G2 bản 16GB có giá 13,5 triệu đồng tại Việt Nam

VDO -  Sau phiên bản 32 GB, LG tiếp tục cho ra mắt tại thị trường Việt Nam dòng smartphone G2 phiên bản 16GB với cấu hình mạnh và đầy đủ những tính năng nổi bật như Guest Mode, Knockon, Quickwindows, Plug and Pop…


 
Phiên bản 16GB mới của G2 cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean. Máy có màn hình IPS 5,2inch hỗ trợ độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh đạt mức 423ppi. Cấu hình của G2 khá cao với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 Quad-Core 2,26GHz, đồ họa Adreno 330, RAM 2GB. Phiên bản này cũng được tích hợp camera 13MP (có thể chụp hình với độ phân giải tối đa 4160x3120 pixel, hỗ trợ chức năng OIS Super Zoom 8X. LG cũng gây ấn tượng với người dùng và tạo sự khác biệt với những dòng Android khác trên thị trường với các tính năng bổ sung như Answer Me, Slide Aside, Dual Recording, VR Panorama, Multi-Window AF, Super Zoom, Clear Shot, Object Tracking, Resume & Pause Recording, Qremote, QTranslator… Đặc điểm độc đáo khác của G2 là các phím bấm nguồn và âm lượng được đặt ở mặt lưng của máy.


Một tính năng khá hay của G2 là hỗ trợ người dùng có thể lựa chọn cách bố trí lại các phím bấm đặc trưng của Android để phù hợp với mình hơn. Máy cũng được tích hợp chức năng chạy đa nhiệm Qslide với các ứng dụng nhỏ chạt ngay trên màn hình chủ hoặc từ giao diện của ứng dụng khác. Tính năng khá thú vị và hữu ích được LG tích hợp lên G2 là Knock On giúp người sử dụng nhấn đôi lên màn hình để mở máy thay vì lật mặt lưng để nhấn nút nguồn. Tính năng Guest Mode giúp chủ nhân có thể bảo vệ dữ liệu, ứng dụng của mình trước khi cho mượn máy hoặc để máy cho trẻ em chơi. Ngoài ra, G2 cũng được tích hợp một số tính năng mới như Plug and Pop giúp máy tự động bật các ứng dụng có thể sử dụng khi cắm cáp kết nối hoặc tai nghe và tính năng trình diễn âm thanh với chất lượng 24 bit/ 192 kHz tương đương với các máy nghe nhạc cao cấp.

LG G2 phiên bản 16 GB có 2 màu đen trắng với giá bán lẻ trên thị trường là 13.490.000 đồng. Khách hàng sẽ được tặng bao da cao cấp QuickWindow trị giá 1.800.000 đồng khi mua phiên bản mới của dòng smartphone cao cấp này.

Tìm kiếm google:
điện thoại lg giá rẻ
điện thoại lg cảm ứng giá rẻ
điện thoại samsung
điện thoại lg lte2
điện thoại lg lu6200
điện thoại lg cookie smart t375
điện thoại lg optimus
điện thoại lg optimus black p970

Tags:

0 Responses to “LG G2 bản 16GB có giá 13,5 triệu đồng tại Việt Nam”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |