Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Cơn sốt điện thoại xuất 100% nội dung lên tivi.

Thuê máy chủ - Dù mới xuất hiện, chiếc điện thoại của hãng Skyphone làm người tiêu dùng Việt quan tâm mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Người dùng chỉ biết đến các dòng smartphone chỉ để nghe gọi, sử dụng các phần mềm, tiện ích hay mà quên đi một số điện thoại còn có thể kết nối với Tivi để truyền trực tiếp nội dung lên đó.


Khi cho ra mắt sản phẩm, hãng Skyphone đã quan tâm đến kết nối này, bởi theo nghiên cứu, gần như khách hàng nào cũng thích kết nối HDMI.

Công nghệ HDMI trực tiếp trên Sky Nano có thể xuất được 100% nội dung lên Tivi để các bạn có thể làm bất cứ điều gì như chơi games, lướt web, trình chiếu....bởi trên thị trường đang tồn tại một công nghệ có thể kết nối các dòng điện thoại thông thường với Tivi bằng USB Wifi,  điểm hạn chế của công nghệ này là phải nguồn phát rất ít như video và hình ảnh dung lượng thấp, ngoài ra người dùng cần phải có Modem Wifi tại nhà và setup khá ứng tạp, xem thêm tại đây!



Kết nối tivi bằng cáp HDMI


Chiếc điện thoại của hãng Skyphone được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip lõi tứ 6589 Turbo 1,5Ghz, RAM 2GB, card đồ họa Power VR SGX 544, bộ nhớ trong lên đến 20GB. Cấu hình này đủ sức chiến các games nặng và sánh ngang với các điện thoại khác có giá hàng chục triệu đồng.



Sky Nano là chiếc điện thoại duy nhất có thể xuất được 100% nội dung lên Tivi

Có HDMI bằng công nghệ độc quyền từ Sky Nano người dùng có thể kết nối để xem phim, chơi games, nghe nhạc, chơi các trò chơi truyền hình như ai là triệu phú, đấu trường 100, đuổi hình bắt chữ, hay học tập tiếng anh....



Máy được trang bị kết nối OTG, để bạn kết nối với chuột, bàn phím không dây, USB, tay chơi games và nó hoạt động như một máy vi tính thực thụ.



Bỏ qua kết nối HDMI đắt đỏ, chúng ta nhận ra Sky Nano có thiết kế siêu mỏng, viền thân máy rất mỏng. Màn hình 4.7 inch nhỏ gọn và phù hợp với tất cả khách hàng.



Giá bán nằm ở mức 4,99 triệu đồng với phiên bản RAM 1GB và 5,5 triệu đồng với phiên bản RAM 2GB. Kèm chế độ bảo hành 12 tháng toàn bộ thân máy, Sky Nano sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho các tín đồ công nghệ “thông thái” nhất

Từ khóa google
  • điện thoại 2 sim 2 sóng
  • điện thoại nokia
  • siêu thị điện thoại
  • điện thoại samsung
  • điện thoại htc
  • điện thoại sky
  • điện thoại giá rẻ
  • điện thoại viettel

Tags:

0 Responses to “Cơn sốt điện thoại xuất 100% nội dung lên tivi.”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |