Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Dropcam Pro: Máy quay "gián điệp" độc đáo

VDO - Dropcam Pro không có nhiều sự khác biệt về thiết kế so với người tiền nhiệm nhưng được nâng cấp về phần cứng.


 
Lần đầu ra mắt tại CES 2012, Dropcam là chiếc máy quay vô cùng độc đáo cho phép người dùng điều khiển, theo dõi mọi thứ trong ngôi nhà của mình qua smartphone. Vừa qua, nhà sản xuất Dropcam vừa giới thiệu phiên bản mới của chiếc camera này với tên gọi Dropcam Pro.
Máy quay Dropcam. Ảnh: Gizmodo.

Phiên bản Pro vừa được giới thiệu có nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm trước đó, bao gồm nâng cao chất lượng hình ảnh giúp ảnh sắc nét hơn, hỗ trợ zoom tốt hơn, tầm nhìn tốt hơn. Nhà sản xuất cho biết cảm biến của phiên bản Pro lớn hơn cho chất lượng video sắc nét hơn 2 lần nếu quay ban ngày, và 7 lần khi quay ban đêm, so với phiên bản thường. Dropcam Pro cũng hỗ trợ zoom nhúm ngón tay, góc nhìn 130 độ, rộng hơn 20% so với người tiền nhiệm. Máy cũng hỗ trợ WiFi 2 băng tần cùng Bluetooth LE.

Ngoài phần cứng mới, nhà sản xuất cũng nâng cấp cho ứng dụng trên iOS và Android giúp tận dụng các tính năng mới của phần cứng, cùng một số cải tiến khác như zoom nhúm ngón tay, cải tiến độ trễ cho video khi xem live, nâng cấp trình quản lý video.

Dropcam đưa ra giá bán cho Dropcam Pro là 199 USD và hiện máy đã được bán ra trên store của nhà sản xuất. Nếu sử dụng thêm dịch vụ xem video (được quay từ Dropcam Pro) trực tuyến của công ty, bạn sẽ phải trả thêm mức phí 9,95 USD cho 7 ngày sử dụng hoặc 29,95 USD cho thời hạn 30 ngày sử dụng. Trong khi đó phiên bản Dropcam cũ vẫn tiếp tục được bán với giá 150 USD.

Tìm kiếm google:
máy quay hd
máy quay lén
máy quay phim hd giá rẻ
máy quay phim sony
máy quay phim giá rẻ
máy quay phim chuyên nghiệp
máy quay phim mini
máy quay phim chuyên dụng

Tags:

0 Responses to “Dropcam Pro: Máy quay "gián điệp" độc đáo”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |